bac si do thi ngoc hoa

BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa

Giới thiệu BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa

BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa có 42 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Được đào tạo bài bản tại trường Đại học Y Hà Nội và với thời gian làm việc lâu năm tại bệnh viện Thanh Nhàn, bác sĩ Hoa có chuyên môn sâu rộng, thăm khám và điều trị nhiều ca bệnh khó. 

Song song với sự nghiệp “cứu người”, bác sĩ Hoa còn rất tích cực tham gia các khóa đào tạo, chương trình nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Điều này thể hiện ở việc bác sĩ Phúc thường xuyên tham gia các khóa tập huấn, đào tạo, chương trình hội thảo Sản phụ khoa, hội thảo sinh hoạt khoa học về Sản phụ khoa hằng năm. 

Phần lớn bệnh nhân được bác sĩ Hoa thăm khám, điều trị đều nhận xét rằng bác sĩ có chuyên môn vững vàng, tinh thần phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Sau mỗi buổi khám, bác sĩ đều đưa ra những lời khuyên hữu ích, giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất.

bac si do thi ngoc hoa 1
Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Hoa

Quá trình đào tạo

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội vào năm 1983, bác sĩ Hoa tiếp tục học bác sĩ chuyên khoa I. Cụ thể:

Thời gian

Ngành học

Năm 1983

Bác sĩ Sản phụ khoa

Năm 2003

Bác sĩ chuyên khoa I

Sự nghiệp và quá trình công tác

BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa có 45 năm kinh nghiệm trong thăm khám, điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa như:

  • Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến CTC, viêm phần phụ
  • Lạc nội mạc tử cung
  • U nang buồng trứng, buồng trứng đa nang 
  • Rong kinh, rong huyết 
  • Rối loạn nội tiết tuổi trẻ, tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh 
  • Tiểu đường thai kỳ 
  • Theo dõi thai kỳ

Về số ca khám, bác sĩ Hoa có thể khám 20-40 ca/ngày.

bscki do thi ngoc hoa
Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Hoa giải thích, tư vấn rõ ràng cho người bệnh

Hướng dẫn khám cùng BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa

Hiện nay, BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa đang phụ trách thăm khám tại phòng khám Phụ Sản 1.

Các dịch vụ chính của phòng khám Phụ Sản 1 bao gồm:

Khách hàng có thể nhận tư vấn, đặt lịch khám trực tiếp với BSCKI Đỗ Thị Ngọc Hoa thông qua hotline 1800 2248 hoặc website phusan1.vn.

bac si do thi ngoc hoa

Ca bệnh của các sĩ

Cảm nhận khách hàng
Khẳng định và liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ qua những đánh giá của khách hàng.