Hướng dẫn khách hàng

Hướng dẫn khách hàng

Tìm đến chúng tôi

Di chuyển bằng bến xe

Thời gian vừa qua, Phụ Sản 1 nhận được nhiều câu hỏi về cách di chuyển đến phòng khám của khách hàng ở các tỉnh ngoài Thủ đô. Dựa vào nhu cầu thực tế, chúng tôi đã thống kê các bến xe khách trên địa bàn Hà Nội. Sau khi đến bến xe, khách hàng có thể thuê xe ôm, taxi để tới phòng khám.

 

Danh sách các bến xe khách có khoảng cách đến Phụ Sản 1 từ gần tới xa như sau:

 

Với khách hàng ở Hà Nội, nếu gặp khó khăn trong việc tìm đường hoặc muốn tránh nắng, bụi, gió lạnh, bạn có thể đến phòng khám bằng xe buýt.

 

Các tuyến xe bus đi qua phòng khám Phụ Sản 1 gồm: 08A, 08ACT, 18, 36, 38, 36CT, 52B, 52BCT, 52A, 52ACT, 148, E03

Map 01 1
Bác sĩ website scaled

Lịch hoạt động

Để đảm bảo thời gian thăm khám, điều trị bệnh cho khách hàng, Phụ Sản 1 cập nhật thời gian làm việc của phòng khám và bác sĩ như sau:

 

Thời gian làm việc của phòng khám

  • Thứ 2 – Chủ nhật
  • Từ 7:30 – 21:00

 

Thời gian làm việc của bác sĩ

  • Lịch làm việc của đội ngũ bác sĩ tại Phụ Sản 1 khác nhau, có thể thay đổi theo thời điểm.
  • Nếu muốn đặt lịch khám với một bác sĩ cụ thể, khách hàng hãy xem lịch làm việc của bác sĩ tại đây.

Đặt lịch khám

Lịch khám mới
Bước 1: Đặt lịch khám 
Khách hàng truy cập tại đây để hẹn lịch thăm khám theo ngày mong muốn.
 
Bước 2: Nhận cuộc gọi từ phòng khám 
  • Nhân viên phòng khám sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để xác nhận lại thời gian đặt hẹn.
  • Nếu muốn đặt lịch khám với một bác sĩ cụ thể, bạn hãy báo với nhân viên phòng khám để điều phối.
 
Bước 3: Nhận thông báo nhắc lịch
Thông thường, nhân viên phòng khám sẽ gửi tin nhắn nhắc lịch trước ngày khám 1 ngày. Vì vậy, khách hàng hãy chú ý điện thoại để nhận tin nhắn nhắc lịch.
 
Bước 4: Đến Phụ Sản 1 
  • Khách hàng nên đến phòng khám đúng giờ để không phải chờ đợi.
  • Trường hợp đến muộn hơn giờ đã hẹn 15 phút, khách hàng sẽ chuyển sang lịch khám chờ.
 
Bước 1: Đặt lịch khám 
Khách hàng truy cập tại đây để hẹn lịch thăm khám theo ngày mong muốn.
 
Bước 2: Nhận cuộc gọi từ phòng khám 
  • Nhân viên phòng khám sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để xác nhận lại thời gian đặt hẹn.
  • Nếu muốn đặt lịch khám với một bác sĩ cụ thể, bạn hãy báo với nhân viên phòng khám để điều phối.
 
Bước 3: Nhận thông báo nhắc lịch
Thông thường, nhân viên phòng khám sẽ gửi tin nhắn nhắc lịch trước ngày khám 1 ngày. Vì vậy, khách hàng hãy chú ý điện thoại để nhận tin nhắn nhắc lịch.
 
Bước 4: Đến Phụ Sản 1 
  • Khách hàng nên đến phòng khám đúng giờ để không phải chờ đợi.
  • Trường hợp đến muộn hơn giờ đã hẹn 15 phút, khách hàng sẽ chuyển sang lịch khám chờ.
 
dặt lịch khám min scaled
kênh nhận tư vấn min scaled

Kênh nhận tư vấn

Trường hợp khẩn cấp

Nếu gặp phải các vấn đề nguy cấp sau, khách hàng hãy gọi ngay đến hotline để được hướng dẫn cách xử lý an toàn:

 

  • Rong kinh kéo dài, máu thấm ra một hoặc nhiều miếng băng vệ sinh trong một giờ
  • Bị chảy máu nhiều sau sinh hoặc sảy thai
  • Sau khi siêu âm đầu dò bị ra máu nhiều kèm đau bụng dữ dội
  • Cảm thấy mệt mỏi, sốt cao hoặc ra máu nhiều sau khi đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Đang mang thai nhưng bị ra máu hoặc dịch âm đạo có màu đỏ như kinh nguyệt
  • Sản phụ có dấu hiệu tiền sản giật như bị đau đầu, chóng mặt, sốt, cơ thể phù nề nghiêm trọng, thị lực giảm
  • Bị vỡ ối, nước ra có màu vàng nâu hay xanh lục thì rất có thể nước ối đã bị lẫn phân su, bé nuốt phải sẽ rất nguy hiểm
  • Đau bụng đột ngột, dữ dội, có thể kèm theo triệu chứng khác như choáng, ngất, ra máu âm đạo
  • Sốt, ớn lạnh, đau bụng dưới rốn, ra dịch âm đạo bất thường
  • Mất cảm nhận về chuyển động của thai nhi

Khách hàng hãy gửi tin nhắn đến Zalo phòng khám để được bác sĩ đọc kết quả khám, hỏi đáp các vấn đề theo triệu chứng hoặc liên quan đến bệnh.

Để đặt lịch khám theo ngày mong muốn hoặc với một bác sĩ cụ thể, khách hàng hãy truy cập website.

 

Lưu ý: Khách hàng nên đến phòng khám đúng giờ để không phải chờ đợi. Trường hợp đến muộn hơn giờ đã hẹn 15 phút, khách hàng sẽ chuyển sang lịch khám chờ.

Lưu ý

Đồ dùng mang theo
  • Mặc trang phục thoải mái
    1. Khám thai: mặc trang phục có áo và váy rời nhau để bác sĩ dễ dàng thăm khám vùng bụng, không cần thay đồ
    2. Khám phụ khoa, đặt vòng tránh thai, hỗ trợ sinh sản: mặc váy dài cho thuận tiện thăm khám
    3. Cấy que tránh thai: mặc trang phục có ống tay ngắn hoặc dễ kéo lên
  • Mang theo hồ sơ của lần khám trước
  • Mang theo đơn thuốc, vỏ hoặc loại thuốc đang dùng.
  • Ghi rõ liều lượng và lý do sử dụng thuốc
  • Nếu đi từ các tỉnh thành lên và có đồ nặng, cồng kềnh, khách hàng có thể gửi ở quầy lễ tân tầng 1
  • Hỏi người thân trong gia đình về các bệnh họ đã mắc phải
  • Ghi rõ các biểu hiện bất thường đã và đang gặp phải. Nếu bị rong kinh, khách hàng hãy thông báo cho bác sĩ số ngày bị rong kinh, số băng vệ sinh dùng trong một ngày…
  • Ghi chép lịch sử kinh nguyệt (ngày bắt đầu, ngày kết thúc, lượng máu…
  • Chuẩn bị sẵn sàng trả lời các câu hỏi từ bác sĩ:
    1. Triệu chứng bất thường đang gặp phải là gì?
    2. Các biểu hiện bất thường đã kéo dài bao lâu? Xảy ra thường xuyên không?
    3. Gia đình có ai từng mắc bệnh này không?
    4. Bạn thường gặp phải các triệu chứng bất thường này khi nào? (sau quan hệ tình dục, trước ngày kinh nguyệt, trước/sau khi sử dụng thuốc…)
    5. Bạn mong đợi điều gì khi đến Phụ Sản 1?
  • Khám thai
  • Siêu âm thai
  • Siêu âm đường bụng
  • Siêu âm đầu dò
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Khám phụ khoa
  • Soi cổ tử cung
  • Làm thuốc âm đạo
  • Kích trứng
  • Cấy que tránh thai
  • Đặt vòng tránh thai

Nên đến phòng khám sớm để đảm bảo có thêm thời gian đỗ xe và làm thủ tục trước khám, đặc biệt là với lần khám đầu tiên

 

Cầm sẵn trên tay các giấy tờ quan trọng như hồ sơ của buổi khám trước, đơn thuốc… Nếu có nhiều giấy tờ, khách hàng có thể liên hệ với lễ tân lấy kẹp giấy tờ để dễ dàng cầm nắm.

 

Các bác sĩ tại phòng khám rất nhẹ nhàng, ân cần. Vì vậy, bạn hãy trả lời thật các vấn đề mà bác sĩ hỏi, không giấu bệnh

 

Trao đổi kỹ với bác sĩ để nắm rõ tình trạng bệnh và biết cách chăm sóc, xử lý tại nhà. Khách hàng có thể hỏi bác sĩ những vấn đề như:

 

  • Vì sao tôi cần thực hiện xét nghiệm/thủ thuật này?
  • Quá trình thăm khám, thực hiện thủ thuật có gây ra tác dụng phụ không?
  • Tôi có thể tìm hiểu thêm về bệnh ở đâu?
  • Khi chăm sóc tại nhà có cần lưu ý gì không?
  • Có cần tái khám không? Khi nào cần tái khám?

 

Có thể ghi lời dặn của bác sĩ để dễ dàng theo dõi

Lưu ý min scaled
Câu hỏi thường gặpp min scaled

Câu hỏi thường gặp

Nhận kết quả khám như thế nào?
  • Nếu không phải làm xét nghiệm, khách hàng sẽ nhận được một phiếu kết quả ngay sau buổi khám.
  • Nếu cần làm xét nghiệm, khách hàng sẽ nhận được phiếu kết quả ngay sau buổi khám và phiếu kết quả xét nghiệm. Trong đó, phiếu kết quả xét nghiệm sẽ được gửi qua Zalo sau 1-3 ngày sau khám.
  • Khách hàng có thể mua ở các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc.
  • Khách hàng xem lời dặn trong phiếu kết quả khám để biết những vấn đề bác sĩ lưu ý và thời gian tái khám tiếp theo.